Chuyển đến nội dung chính

Giường extra bed sự lựa chọn tốt nhất


Giường extra bed, còn được gọi là giường phụ, thường được sử dụng cho khách sạn và khu nghỉ mát. Khi một khách sạn quá tải, hoặc khách hàng chỉ cần đặt theo hướng một gia đình ở chung một phòng, thậm chí một phòng lớn của khách sạn sẽ không phục vụ đủ không gian cho một gia đình. Do đó, giường phụ extra bed đã được phát triển để đáp ứng nhu cầu này.

Đặc điểm nổi bật của giường extra bed

Giường extra bed cho khách sạn này nhỏ gọn, dễ dàng gấp lại hoặc trải ra. Khung giường được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen, rất chắc chắn. Đặt trên đó là đệm lò xo, có thể gập lại nhiều lần mà không bị gãy, do cấu trúc của lò xo bên trong.
Điểm nổi bật của giường extra bed
Điểm nổi bật của giường extra bed

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn giường phụ của khách sạn với tùy chọn đệm mút. Đầu tư giường phụ là vô cùng cần thiết. Mục đích là để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, những người đang thuê phòng. Do đó, đối với một khách sạn, dù lớn hay nhỏ, chiếc giường gấp này cũng nên có sẵn như một vật dụng dự phòng.
Tham khảo:
Địa chỉ bán giường phụ extra bed ở TPHCM
Giường extra bed trong khách sạn

Phân loại giường phụ extra bed

Giường phụ này được chia thành 2 loại chính:
  • Giường phụ có thể gập lại: Một chiếc giường phù hợp cho các khách sạn nhỏ và cũng là một chiếc giường sang trọng được sử dụng trong văn phòng ngủ trưa. Điểm hay của chiếc giường phụ này là nó rất ngắn và có thể gập lại với bánh xe đặc biệt để vận chuyển đến phòng.
  • Giường phụ không thể gấp lại được: ưu điểm là nệm dễ tháo rời. Nhược điểm là không có nếp gấp gây khó chịu trong việc di chuyển và lưu trữ.

Địa chỉ mua giường extra bed ở đâu đảm bảo chất lượng ?

Nhật Minh là nhà cung cấp giường extra bed với chất lượng cao, giá cả phải chăng và bảo hành dài hạn để giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn sử dụng.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, sáng tạo và được đào tạo bài bản, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nâng cao uy tín về chất lượng, dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty.
Nhật Minh không chỉ nhấn mạnh vào chất lượng sản phẩm và bán hàng mà dịch vụ hậu mãi như bảo hành, bảo trì, sửa chữa hàng hóa cũng rất được công ty chào đón.
Để tìm hiểu thêm về giường phụ extra bed và nhà cung cấp vật tư khách sạn với các sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường, bảo hành dài hạn, sự lựa chọn của khách hàng, bạn có thể xem chi tiết tại trang web của https://dungcunhahangkhachsan.vn hoặc gọi điện vào hotline 02862702079 để nhận được tư vấn miễn phí và phù hợp nhất từ ​​Công ty TNHH TK SX TM Nhật Minh một đơn vị chuyên cung cấp thiết bị và dụng cụ hàng đầu cho nhà hàng khách sạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chọn giường extra bed siêu chuẩn

Mặc dù chỉ xuất hiện trong một vài lần số lượng khách quá tải, nhưng giường extra bed cho khách sạn đã cứu cánh cho khách hàng trong nhiều trường hợp đầy e ngại. Vậy ưu điểm của giường phụ extra bed là gì ? Chọn giường như thế nào là phù hợp ? Sẽ được giải đáp ngay sau bài viết này. Ưu điểm của giường extra bed Loại giường extra bed cho khách sạn thường chiếm diện tích ít, được thiết kế bằng sắt tĩnh điện, dễ dàng gấp sau khi sử dụng. Khung giường chắc chắn, các miếng đệm và lò xo được bố trí hợp lý để tạo cảm giác thoải mái cho những người nằm ở nhiều tư thế khác nhau. Giường có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với mọi không gian, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Có thể nâng và hạ đầu giường rất tiện dụng, điều mà giường chính không thể có được. Ưu điểm của giường extra bed Những tiêu chí chọn giường phụ extra bed Xác định thiết kế của phòng khách sạn của mình để có thể thêm giường extra bed hay không ? Xác định không gian cho phép thêm giường phụ ha

Địa chỉ bán giường phụ extra bed ở TPHCM

Tất cả các khách sạn, để thu hút khách hàng về phía mình, đã không quên đầu tư vào chất lượng dịch vụ tối ưu, được trang bị đầy đủ các công cụ và vật tư cần thiết để phục vụ triệt để nhất có thể. Nhưng một trong số họ phải bao gồm giường phụ extra bed. Do đó, các nhà đầu tư tại khu vực TPHCM không chỉ tìm hiểu chiếc giường tốt. Mà cũng dành nhiều thời gian để tìm kiếm địa chỉ bán giường phụ extra bed giá rẻ tại TPHCM để có thể tiết kiệm chi phí nhiều nhất có thể. Tại sao phải tìm địa chỉ bán giường phụ extra bed uy tín? Ngày nay, giá bán trung bình trên mỗi giường dao động từ 2 triệu đến 5 triệu đồng. Tùy thuộc vào loại giường, từng tài sản, cách sử dụng và vật liệu làm cho nó có giá khác nhau. Nhưng nếu bạn có thể tìm thấy một chiếc giường phụ giá rẻ, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Đây là điều mà không một ai không mong muốn. Tuy nhiên, trước khi tìm địa chỉ bán giường phụ extra bed gia rẻ tại TPHCM, bạn nên biết giường extra bed chất lượng là gì để làm cơ sở đánh g